Check with seller Technical Operation Contact Center
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Giám sát hệ thống Tổng đài Contact Center cho khách hàng
- Duy trì và tích hợp các công cụ hoạt động, hỗ trợ đào tạo người dung
- Nghiên cứu phát triển bộ kỹ năng của Contact Center
- Hoàn thành các nhiệm vụ Yêu cầu Khởi Tạo Dịch vụ, Yêu cầu Thay đổi (CR) trong thời gian khoảng đảm bảo dịch vụ
- Cung cấp hỗ trợ onsite hoặc remote theo yêu cầu của khách hàng
- Việc nâng cấp, cải tiến và áp dụng công nghệ mới hàng ngày tuân theo các tiêu chuẩn và chính sách CNTT của công ty Đối tác để hỗ trợ hiệu quả hoạt động cho khách hàng hoặc Đối tác- Cập nhật cho quy trình nội bộ thông qua tài liệu nội bộ
- Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn của bộ phận
Yêu cầu ứng viên - Bằng cử nhân về Viễn thông / Kỹ thuật Máy tính / Khoa học Máy tính, Công nghệ Máy tính / hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kinh nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương
- Kiến thức nền tảng về TCP/IP, Switching, Routing, DNS, DHCP, Telnet, SSH
- Kiến thức về Cisco/Juniper và thiết bị switching, routing khác là một lợi thế
- Kiến thức cơ bản về REST API, JSON, SOAP là một lợi thế
- Kiến thức về IP Telephony: Genesys Cloud, Genesys Enage, Audiocodes, Cisco Gateways, IP Telephones (Polycom, Cisco, v
v
) là một lợi thế
- Kinh nghiệm phát triển phần mềm trong IVR và các ứng dụng Routing Composer, Python, PHP, web application development scripting là một lợi thế
- Hệ điều hành: Windows 2008 / 2012R2, Vista, Windows 7 & 10, Linux cơ bản
- Phần mềm: MS Visio, MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Access), Email (MS Outlook), Wireshark
Putty, WinSCP
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và quản lý các ứng dụng Contact Center là một lợi thế
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo Quyền lợi Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và người nhânTăng lương hàng năm
Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến
Được cấp laptop và phụ cấp điện thoại Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Quận 11 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Chủ động tương tác với tập khách hàng có sẵn để cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc Hướng dẫn khách hàng các tính năng sản phẩm và cách vận hành sản phẩm nhằm mục tiêu đẩy chỉ số active, gia hạn hợp đồng của khách hàng Tư vấn các gi...
-
Nhân Viên Kế Toán Nội BộViệc tìm người - Quận Bình Tân (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Theo dõi tất cả các công việc liên quan tới kế toán nội bộ như: lập phiếu thu-chi, theo dõi thu chi, công nợ - Xuất hoá đơn và tập hợp chứng từ, phối hợp với kế toán dịch vụ khi đến kì báo cáo thuế - Lập bảng lương và các giao dịch ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Đón tiếp Khách hàng+ Tiếp nhận và hướng dẫn Học viên vào lớp học + Cập nhật thời khóa biểu, lịch học và đặt phòng học + Đảm bảo phòng học, lối đi sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ + Theo dõi thời gian lớp học và thông báo lớp học cho Học viên...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)