Check with seller Giám Sát Kinh Doanh Và Phát Triển Thị Trường Kênh Horeca Hoàn Kiếm
- Location: Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Tìm kiếm, đàm phán mở mới các điểm bán hàng trong nhà hàng, kết nối đối tác khách hàng B2B-B2C2
Điện thoại thăm hỏi khách hàng thường xuyên, hỗ trợ các khách hàng khi cần3
Kiểm tra date hàng tại điểm bán, hàng tồn kho, tư vấn giá bán cho khách hang theo chính sách của công ty
4
Hỗ trợ ghi đơn hàng của khách hàng Horeca trong phạm vi khu vực phụ trách, tiến hành các thủ tục cần thiết để xuất hóa đơn giao hàng hoặc chuyển giao đơn hàng cho đại lý đối với đơn hàng nhỏ lẻ5
Triển khai thông tin chương trình khuyến mãi tháng, chương trình hỗ trợ trưng bày đến khách hàng Horeca theo tính chất yêu cầu công việc6
Phát mẫu sản phẩm mới của Công ty, triển khai cho khách hàng Horeca tại khu vực
Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh: sản phẩm mới, chính sách bán hàng, khuyến mãi
7
Xây dựng đề xuất giá bán, chính sách khuyến mãi riêng cho kênh Horeca để kích cầu doanh số8
Bán hàng, thu tiền khách hàng Horeca có chọn lọc theo tính chất yêu cầu công việc, tương tác với kế toán để đối chiếu công nợ9
Kiểm tra công nợ khách hàng, lên kế hoạch push thu hồi10
Đảm bảo doanh số, doanh thu bán hàng kênh Horeca theo chỉ tiêu KPI hàng tháng (thưởng doanh số, chỉ tiêu khai thác khách hàng mới
)11
Báo cáo tuần, tháng cho cấp quản lý vào thứ hai hàng tuần & thời điểm kết thúc tháng bán hang12
Làm các công việc cần thiết khác có liên quan đến công việc theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu ứng viên 1
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên (Ưu tiên các nghành Quản trị kinh doanh, kinh tế, đối ngoại)2
Có kinh nghiệm làm Giám sát nghành hàng tiêu dùng - Kênh bán hàng Horeca, ưu tiên ngành thực phẩm đồ uống, bia, rượu
v
v
3
Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thật thà, nhiệt tình, chịu khó4
Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, điều phối, dẫn dắt định hướng nhân viên5
Biết xây dựng đội nhóm để có cơ hội phát triển lên các cấp bậc cao hơn6
Chịu được áp lực cao trong công việc7
Có kỹ năng đàm phán thuyết phục, thuyết trình, kỹ năng quản lý, giám sát8
Thành thạo tin học văn phòng Quyền lợi • Thu nhập cạnh tranh • Môi trường làm việc thân thiện, • Được hưởng chế độ công tác phí;• Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước;• Được hưởng thưởng doanh thu từ nhà hàng;• Được hưởng chính sách chiết khấu khi sử dụng dịch vụ của Nhà hàng;• Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật; chế độ phúc lợi của Công ty;• Được hưởng chế độ NV xuất sắc tháng/quý/năm• Tham gia các chương trình teambuilding, hoạt động gắn kết của Công ty;• Thưởng lương tháng thứ 13 (theo kết quả kinh doanh của Công ty);• Thưởng cổ phiếu cho các vị trí cấp quản lý;• Các chế độ đãi ngộ khác; Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Giảng Viên PR & Tổ Chức Sự KiệnViệc tìm người - - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Giảng dạy các môn trong chương trình chuyên ngành PR & Event tại FPT Polytechnic dưới sự phân công của chủ nhiệm bộ mônThực hiện việc quản lý sinh viên, quản lý lớp học, coi thi, chấm thi, sử dụng tài nguyên trên LMS theo quy định...
-
Nhân Viên Thiết Kế Khuôn MẫuViệc tìm người - Thường Tín (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thiết kế khuôn ép nhựa, khuôn đúc kim loại trên phần mềm 2D, 3D;- Thiết kế kết cấu cơ khí khác nếu có yêu cầu- Xuất bản vẽ gia công cơ khí;- Làm tài liệu “layout”, liên lạc trao đổi với khách hàng về các vấn đề kỹ thuật để phục vụ c...
-
Kế Toán Tổng Hợp - Làm Tại Hà Đông Hà NộiViệc tìm người - - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Thu thập xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kế toán – tài chính phát sinh của Doanh nghiệp, kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của chứng từ 2 Đối chiếu số liệu giữa các đơn vị, dữ liệu tổng hợp và chi tiết 3 Lập và ki...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)