Check with seller Nhân Viên Bán Hàng Tại Cửa Hàng Part-Time
- Location: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
● Chào đón, tư vấn và giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng ghé cửa hàng
● Bảo quản hàng hóa, kiểm kê hàng tồn
● Vệ sinh, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng một cách đẹp mắt, khoa học
Yêu cầu ứng viên
● Có ngoại hình ổn phù hợp vị trí bán hàng
● Có khả năng ăn nói, thuyết phục
● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng là một lợi thế Quyền lợi
● Theo ca, có thể xoay ca tùy vào sắp xếp của cửa hàng
*Ca 1: 8h30 – 16h30 *Ca 2: 14h – 22h
● Lương: 25k/h
● Địa điểm làm việc: Các cửa hàng Skechersvn tại HCM và HN Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Business Development ExecutiveViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Phát triển khách hàng mới sử dụng nền tảng Gapowork - Nền tảng giao tiếp, bao gồm cả hệ thống Zoom miễn phí thông qua việc kết nối với người lãnh đạo của Doanh nghiệp/Tổ chức/Sở ban ngành/Trường học được chỉ định;Tìm kiếm khách hàng t...
-
Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại TelesalesViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Gọi điện cho Khách hàng tư vấn dịch vụ theo data có sẵn- Gọi trên hệ thống Call của công ty - Thuyết phục Khách hàng sử dụng sản phẩm mở thẻ ngân hàng VIB hoặc các sản phẩm tài chính khác ( FEC, Mcredit, Easy, Mirae, PTF, Lotte, SHB...
-
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách HàngViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua kênh điện thoại hoặc kênh điện tử (hộp thư điện tử/fax/thư tín/mạng xã hội/các ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng (website)/thiết bị di động); - Chuyể...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)