Check with seller Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
1
Thực hiện công tác lễ tân2
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ…4
Hỗ trợ Văn thư5
Công tác hành chính6
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và yêu cầu công việc Yêu cầu ứng viên Bằng cấp chuyên môn: Đại họcTiếng Anh: Giao tiếpKinh nghiệm: Đã làm nghiệp vụ tại CTCKYêu cầu về cá tính: Hòa đồng với đồng nghiệp, kỹ năng làm việc theo nhóm, chịu khó học hỏi, cẩn thận tỉ mỉ, khả năng giao tiếp
Quyền lợi Mức lương: theo năng lực ứng viên khi phỏng vấn
Được tham gia đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo Quy định pháp luật
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cơ hội làm việc thăng tiến rõ ràng
Du lịch, khám sức khỏe hàng năm
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Kế Toán Tổng Hợp Tại Hồ Chí MinhViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nhập liệu, kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý hoá đơn chứng từ đầu vào, xuất hoá đơn đầu ra và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào sổ kế toán Hạch toán, tính lương và các khoản trích theo lươngKiểm tra sự cân đối giữa số liệu chi ...
-
Nhân Viên Chốt Đơn Tại Hồ Chí MinhViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Sử dụng thông tin khách hàng tiềm năng đã có nhu cầu tư vấn để gọi điện tư vấn, chốt đơn Tư vấn chi tiết, demo sản phẩm, báo giá, chốt với khách hàng Quản lí nhómvnhững bạn lọc khách tiềm năng từ 2 – 3 thành viênCác bạn sẽ được chọn t...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Trả lời, giải quyết các thắc mắc/yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng qua các kênh Nhận và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng qua các kênh: hotline, mạng xã hội, email Phối hợp và Giải quyết khiếu nại khách hàng theo đúng quy ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)